- หน้าแรก
- ข้อมูล อบต.
- บุคลากร
- อำนาจหน้าที่
- ผลการดำเนินงาน
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- ข่าวภาษี
- แผนการดำเนินงาน
- แผนพัฒนาท้องถิ่น
- แผนพัฒนาพัฒนาบุคลากร
- แผนอัตรากำลัง 3 ปี
- แผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามทุจริต
- ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
- ข้อบัญญัติงบประมาณ
- ข้อมูลเชิงสถิติของการให้บริการแก่ประชาชน
- การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
- ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
- สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
- รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- สัญญาจ้างก่อสร้าง
- ประกาศราคากลาง
- ประกวดราคาจ้าง/เอกสารประกวดราคาจ้าง
- ประกาศผลผู้ชนะ/ใบสั่งซื้อ
- การประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือกรณีที่ไม่ได้ดำเนินการใช้ระบบ e-GP
- กฎหมายและระเบียบ
- ประกาศ อบต.สุวรรณคาม
- การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- การส่งเสริมความโปร่งใส
- การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
- มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
- รายงานการประชุม
- รายงานต่างๆ ของ อบต.
- รายงานรายรับ - รายจ่าย
- คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
- มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง (ระบบแท่ง)
- ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้ให้บริการต่อการให้บริการ 2563
- เมนูสำหรับประชาชน
- ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
- ศูนย์รับแจ้งการทุจริตประพฤติมิชอบในองค์กรภาครัฐ
- ติดต่อเรา
- สายด่วน สายตรงผู้บริหาร
- กระดานสนทนา ถาม - ตอบ
- E-Service
- ผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน ณ จุดบริการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562
- การทบทวนปรับปรุงเปลี่ยนแปลงภารกิจของอบต.สุวรรณคาม
- ศูนย์ข้อมูลสำหรับนักท่องเที่ยว
- แจ้งผลความคืบหน้าการร้องเรียน/ร้องทุกข์
- ระบบฐานข้อมูลการบริหารจัดการ อบต.สุวรรณคาม (Back Office)
ราคาน้ำมัน ปตท.
เมนูสำหรับประชาชน
เมนูสำหรับประชาชน
ประกอบด้วย 1. รับเรื่องราวร้องทุกข์
2. แบบสอบถามความพึงพอใจ
3. คู่มือประชาชน
4. ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
ผู้บริหาร
ประเมิน ITA 64
> O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
> O8 Q&A
> O10 แผนดำเนินงานประจำปี
> O11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
> O12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
> O13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
> O14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
> O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
> O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
> O18 แผนการ้จ่ายงบประมาณประจำปี
> O19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
> O20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
> O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
> O22 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
> O23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
> O24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
> O25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
> O26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
> O27 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
> O28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
> O29 แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
> O30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
> O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
> O32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
> O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
> O34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
> O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
> O36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
> O37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
> O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
> O39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
> O40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
> O41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
> O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
> O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน